Month October 2022

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าและเสน่ห์บล็อกมิ่งขวัญ, ฉบับที่ 540

โอ้เอ้ยของฉัน! ฉันไม่เชื่อในวันวาเลนไทน์คือสัปดาห์นี้ แท็บเป็นแมวของผู้หญิงดังนั้นฉันจึงไม่ได้รับความหวังของฉัน แต่ฉันหวังว่าเขาจะให้วันวาเลนไทน์ … หรือวันหยุด, ฮ่า ๆ อย่างที่คุณทราบงานของผู้ช่วยแมวไม่เคยทำ เขารู้ว่าเขามีฉันห่อด้วยนิ้วลายนิ้วเล็ก ๆ ของเขาเช่นกัน เขาเพียงแค่กระพริบตาข่ายของเขาหรือเปิดตาในฝันของเขาและฉันสูญเสียความสามารถในการต่อต้านเสน่ห์ของเขา ฉันชอบแฟน ๆ ที่หลงดาวที่จะตกลงที่จะทำงานใด ๆ ในการทำงานล่วงเวลา โฆษณา ถอนหายใจ … การสืบเสาะของฉันเพื่อค้นหารูปแบบแมวอันดับต่อไปของอเมริกาในการเดินทางครั้งนี้เป็นหน้าอก ไม่มีโชคในเวลานี้ ฉันเดาว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาความสามารถในการสร้างแบบจำลองคิตตี้ที่ตรงตามมาตรฐานที่เข้มงวดของแท็บ เขาต้องการให้ฉันทำการค้นหาพรสวรรค์ในวันพรุ่งนี้ใน Novato โฆษณา ฉันหวังว่าคุณจะมีวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม เราอยู่ที่สนามบินในโฮโนลูลูเตรียมพร้อมที่จะกลับไปที่แคลิฟอร์เนีย แท็บข้อความที่จะบอกว่าเขาส่งคนขับรถของเขาไปรับเราในโอกแลนด์เมื่อเที่ยวบินของเรามาถึงคืนนี้นั่นเป็นสิ่งที่ดีของเขา ขอบคุณครับ! แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้! เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ ชาวกะเหรี่ยง

ก่อนหน้านี้เช่นเดียวกับ: Tarte Mascara อัตตามหาศาล

ก่อนหน้าเช่นเดียวกับหลังจาก Tarte Mascara อัตตาขนาดใหญ่ของ Tarte หลอดสีชมพูร้อนมาสคาร่านี้บ่งชี้ว่ามีความเป็นไปได้ 99.999% ฉันจะสามารถค้นพบมังกาอัตตาของ Tarte ขนาดใหญ่ในหลุมดำที่เป็นกระเป๋าแต่งหน้าของฉัน (เช่นกันฉันสงสัยว่าฉันเป็นคนเดียวที่แอบปรารถนาว่าสีที่แท้จริงของมาสคาร่านี้คือสีชมพูร้อนเพื่อให้ตรงกับบรรจุภัณฑ์อืม … ) Tarte Mascara อัตตาขนาดใหญ่, $ 23 สูตรสองชั้นของ FeatherWeight นี้ซึ่ง Tarte สร้างขึ้นสำหรับความยาวขนาดใหญ่เช่นเดียวกับปริมาณกวาดขนตาของฉัน waaaay ผ่านเคล็ดลับของพวกเขายกพวกเขาเช่นเดียวกับ ความสะอาดรูปนาฬิกาทรายที่ค่อนข้างโค้ง (ซึ่งเป็นเหมือนรุ่น Mellower ของ Dealt กับ Girl Damn) เป็นเรื่องง่ายที่จะเหน็บภายใต้ฐานขนตาเช่นกัน โฆษณา ที่กล่าวว่าส่วนของฉันที่จะสวมใส่ Bat Wing Falsies เพื่อไปรับก้อนขนมปังที่ความต้องการเป้าหมาย… Continue Reading →

วันเสาร์โต้คลื่นวันที่ 8 ธันวาคม 2018

G’Morning! ได้รับความเงางามในใจของฉันวันนี้ตั้งแต่ฉันวาดเล็บของฉันเป็นครั้งแรกในสัปดาห์ที่ผ่านมาเมื่อวานนี้ (ในที่สุด) เช่นเดียวกับที่ฉันใช้ Smith & Cult Vegas เผยแพร่ Apocalyptic มันเป็นฐานที่เปล่งปลั่งที่นำออกมาส่วนใหญ่มีกลิ่นหอมของลาเวนเดอร์ในนั้น แต่ในทำนองเดียวกันโฮโลแกรมสีฟ้าสีชมพูสีเหลืองและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเช่นกัน โฆษณา ใช่นี่เป็นแนวคิดของฉันเกี่ยวกับเล็บวันหยุดของฉัน ? ฉันไม่ได้ทำคอมโบสีคริสต์มาสแบบมาตรฐานอย่างแท้จริงเช่นเดียวกับสีแดงเช่นเดียวกับทองคำอีกต่อไปตั้งแต่หนึ่งปีทุกคนที่ฉันวิ่งเข้ามา (อย่างจริงจังทุกคน) สันนิษฐานว่าเมื่อใดก็ตามที่ฉันใช้มณีสีแดง / สีทองมันเป็นตะโกนออกไปที่ซานฟรานซิสโก 49ers ซึ่งเป็นเรื่องปกติ … แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ฉันจะไป ฉันต้องพูดว่า “เล็บคริสต์มาสไม่ใช่ 49ers เล็บ” สามพันครั้งฮ่าฮ่า! ดังนั้นใช่ โปแลนด์แวววาวเฉพาะนี้ไม่ได้อยู่ในเว็บไซต์ Smith & ลัทธิอีกต่อไป (BOO!) อย่างไรก็ตามมีสีที่คล้ายกันอย่างไม่น่าเชื่อที่เรียกว่าใช้น้ำพุซึ่งฉันเชื่อว่าอาจเป็นภาษาโปแลนด์ที่เหมือนกันที่แน่นอน โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $… Continue Reading →

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าและบิวตี้บล็อกมิ่งขวัญ, ฉบับที่ 558

มีหลายสิ่งหลายอย่าง – ผู้เล่นฟุตบอล PRO FLEINE, Fashion Phenom, Pheranthropist, Lover อาหารทะเล, พ่อครัวที่งดงาม – แต่สิ่งหนึ่งที่เขาไม่ได้เป็นชาวประมงที่มีทักษะ การขาดทักษะการตกปลาของเขาคือเคล็ดลับความอัปยศของเขา เขาไม่มีความอดทนสำหรับมัน แน่นอนว่าเขาชอบ Fishing Fashion, แว่นตา Sun Designer Sun และ Laking ริมทะเลสาบด้วยขวดฟองหนึ่งขวด แต่ส่วนของการตกปลาจริง ไม่ใช่แฟนและเขาไม่ชอบที่จะได้รับน้ำบ่อสกปรกบนขนของเขา โฆษณา ที่ถูกกล่าวว่าเขาเป็นแชมป์ Novato Birding สามครั้งที่ได้รับรางวัล มันเป็นแค่การตกปลานั้นไม่ใช่จุดแข็งของเขา โฆษณา ครั้งหนึ่งเขามาบ้านหลังจากหนึ่งวันบนเรือยอชท์ของเขาด้วยนิทานสูงประมาณ 45 ปอนด์มาร์ลิน เขาพยายามโน้มน้าวฉันว่าเขาเกือบจะจับมันแล้วเขาก็เรียกมันว่า “คนที่หนีไป” ค่อนข้างตรงไปตรงมาฉันเชื่อว่าเขาเต็มไปด้วยหญ้าชนิดหนึ่ง… Continue Reading →

5 เคล็ดลับในการทำให้การระเบิดของคุณสดชื่นและบินเป็นวัน

ถ้าเพียง แต่ฉันอาจจะตื่นขึ้นมากับผมเช่นนี้ฮ่า! ฉันสางในการระเบิด พวกเขาไม่ใช่สิ่งที่ฉันทำบ่อยครั้งเมื่อฉันได้รับฉันมักจะรู้สึกเหมือนเป็นล้านเหรียญตั้งแต่เมื่อผมของฉันดูดีฉันรู้สึกดี! โฆษณา คนนี้โดย Robyn ช่างทำผมเช่นเดียวกับ Colorist ที่ร้านเสริมสวย Elise Armeen ซึ่งพบได้ที่นี่ใน Novato หากคุณอยู่ในท้องถิ่นไปดูเธอ (ลองดูการทำงานของเธอใน Instagram)! เธอเร็วสุด ๆ ง่ายต่อการพูดคุยกับเส้นผมของฉันการระเบิดของเธอคือระเบิด หากคุณเคยอยู่ใน Northern Marin County หยุดโดย Elise Armeen ใน Grant St. สำหรับการระเบิดในตำนานโดย Robyn Robyn ทำงานเวทมนตร์ของเธอ … ในขณะที่ฉันอยู่ที่นั่นเราต้องพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อทำให้การระเบิดของคุณสดชื่นเช่นเดียวกับการบินเป็นเวลาหลายวันเนื่องจากคุณเข้าใจอะไร หากคุณจะโยนลงไปทีละคนเพื่อให้ผมของคุณทำคุณอาจเอาชนะทุก ๆ บิตของสไตล์นั้น ฉันถูกไหม?… Continue Reading →

คุณถอดลิปสติกก่อนที่จะกิน?

คุณ ฉันมีเพื่อนที่ทำสิ่งนี้ทุกครั้งที่เธอนั่งลงไปทานอาหาร (หรือก่อนที่เธอจะมีกาแฟหนึ่งถ้วย) และมากเท่าที่ฉันสามารถชื่นชม “ทำไม” ข้างหลังฉันก็ไม่สามารถใส่ใจ … ได้รับ ในบางกรณีฉันสงสัยว่ามี Mac Russ Red ที่ฉันบริโภคมากแค่ไหนพร้อมกับทุก ๆ หนึ่งช้อนของ Nutella … แต่ก็ถึงกระนั้นการฝึกฝนเก่าก็ยากที่จะทำลาย แล้วคุณล่ะ? คุณปิดลิปสติกก่อนที่จะกิน? โฆษณา โฆษณา เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ ชาวกะเหรี่ยง หน้า

© 2024 สอนแต่งหน้า — Powered by WordPress

Up ↑