Month November 2022

5 จาก 5 Hearts Club: Mallywood Smoky Mama! มาสคาร่า

อัญมณีที่ซ่อนอยู่ “5 จาก 5 Hearts Club” เป็นซีรีส์ใหม่ที่คุณจะพบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมความงามรุ่นที่ จำกัด ซึ่งเป็นกระเป๋าของ Cheetos อบ! – A.K.A ความสมบูรณ์แบบในทุก ๆ ทาง ไม่มีช่วงเวลาที่น่าอับอาย: ฉันเป็นหนึ่งในผู้ที่เย้ยหยันที่เดินไปรอบ ๆ ที่จ้องมองที่ขนตาของคนแปลกหน้าโดยไม่มีคุณสมบัติใด ๆ บางครั้งมันก็รุนแรงมากที่ผู้คนหยุดให้ฉันถามว่า “ฉันรู้จักคุณไหม” และฉันก็ชอบ “นาห์ฉันแค่ชื่นชมขนตาของคุณเหมือนแปลก ๆ อย่ารังเกียจฉัน! ” ถ้าฉันเห็นใครบางคนสวมมาสคาร่านี้ฉันจะดึงพวกเขาไว้ (หลังจากปัดดวงตาของฉันกลับเข้าไปในซ็อกเก็ตของพวกเขา) และสอบถามเกี่ยวกับความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นบนขอบของพวกเขาเพราะมันดีเหมือนกัน “Gee ม้าที่มืดนี้มาจากไหน และทำไมมันถึงไม่ชอบลัทธิที่ชื่นชอบ? ” ดี. โฆษณา “นำไปใช้กับ Lashline ด้านบนตามปกติ… Continue Reading →

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าและบิวตี้บล็อกมิ่งขวัญ, ฉบับที่ ความอดทน 525

ไม่ใช่แค่คุณธรรม นอกจากนี้ยังเป็นความลับที่จะโดดเด่นในการสร้างแบบจำลองคิตตี้ที่น่าทึ่ง คุณไม่สามารถรีบเร่งได้ คุณต้องยอมให้ตัวเองอยู่ในความถี่ติกรรมของคุณ เป็นเจ้าของมัน. ลิ้มรสมัน โฆษณา แล้วแบม! – คุณเปิดความร้อนและนำแม่เหล็กสัตว์ของคุณไปที่กล้อง แท็บทุกปีใช้วันฮาโลวีนอย่างจริงจังจากมุมมองแฟชั่นแมว เขาเห็นว่าเป็นโอกาสที่จะผลักดันซองจดหมายแมว Couture และฉันคิดว่าเขาทำมันอีกครั้งในปี 2561 โฆษณา แมวน้อยไม่กี่คนที่จะมาถึงระดับความเชี่ยวชาญแฟชั่นนี้ แต่แมวทุกคนสามารถลอง แท็บสนับสนุนให้ Felines ทุกที่เพื่อโอบกอด Fabulosity โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันฮัลโลวีน ?? ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ ชาวกะเหรี่ยง

Saturday Surfing, 6 ตุลาคม, 2018

นี้อาจเป็นครั้งแรกที่ฉันทำผมของฉันในสองสามสัปดาห์ เฮ้ที่นั่นถั่วที่ยอดเยี่ยม มีความสุข ฉันมีทฤษฎีว่าถ้ามีอะไรที่ฉันรู้สึกหรือเชื่อความเป็นไปได้คือคนอื่นที่มีให้คนอื่นรู้สึกหรือเชื่อเช่นกัน Soooooo … มาคุยกันเถอะ โฆษณา ฉันเข้าใจว่ามันไม่มีนัยสำคัญในแผนสากลของสิ่งต่าง ๆ อย่างไรก็ตามฉันรู้สึกค่อนข้างเกรดต่ำ “Meh” เมื่อเร็ว ๆ นี้ตั้งแต่ไวรัสหิวโหยที่แตกต่างกันในช่วงเดือนที่ผ่านมาเนื่องจากคอนเนอร์เริ่มก่อนวัยเรียนเช่นเดียวกับที่ฉันเพิ่งเริ่มรู้สึกอย่างแท้จริง ตัวเองอีกครั้งในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาดังนั้นเมื่อวานนี้ฉันต้องการตัวเองให้สไตล์ผมของฉันเป็นครั้งแรกในสัปดาห์แม้ฉันต้องการที่จะวางมันในขนมปังที่ไม่เป็นระเบียบเช่นเดียวกับที่ไม่สามารถจดจำได้ … แต่คุณเข้าใจอะไร ฉันรู้สึกจริงมากขึ้นเมื่อผมของฉันเสร็จแล้ว แปลกไหม? โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ มันเหมือนกับเมื่อฉันใส่ชุดนอนตลอดเวลา … เมื่อใดก็ตามที่ฉันทำฉันรู้สึกเส็งเคร็งเช่นเดียวกับที่ไม่มีการทึ่งที่จะทำอะไรเลยรวมไปถึงอย่างเห็นได้ชัดว่ามันเป็นวิธีเดียวกันกับผมที่แน่นอนสำหรับฉัน เมื่อฉันใช้เวลาในการจัดแต่งสไตล์เช่นเดียวกับการทำอย่างน้อยบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้เรียบเรียบของฉันรวมถึงม้วนงอสักสองสามชิ้นกรอบของฉันฉันรู้สึกดีขึ้นมากเช่นเดียวกับความสามารถในการมุ่งสู่โลกมากขึ้น anywho … คุณชอบเช่นกันเหรอ? โดยวิธีการแต่งหน้าฐานที่ฉันใช้ที่นี่คือ CHARLOTTE Tilbury Magic Liquid Concealer เช่นเดียวกับคอมโบมายากลมายากลที่ยอดเยี่ยมที่ฉันพูดคุยเกี่ยวกับวันอื่น… Continue Reading →

5 สิ่งที่ฉันรักเมื่อเร็ว ๆ นี้

เฉดสีใหม่ของ Sally Hansen การบำบัดด้วยสีขัดจากด้านซ้าย! – การตกลึก, สะท้อนให้เห็นถึงบรอนซ์, พลัมที่เต็มไปด้วยฝุ่น, สีชมพูและความสามัคคี, แคชเมียร์สงบ ($ 7.99 ต่อคน) 1. เหล่านี้น่าทึ่ง Sally Hansen สีการรักษาด้วยสีเล็บ ฉันไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าจะสวมใส่อะไรในงวดต่อไปของการแสวงหาความขัดแย้งอย่างต่อเนื่อง! ตัวเลือกมากมายเกินไป … ฉันเอนไปทางมิดเบอร์กันดีที่ตกลงมาลึกโดยพิจารณาว่าฉันสวมครีมพาสเทลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คุณคิดอย่างไร? 2. Mac Cosmo ลิปสติก ถูกจับออกมาเป็นครั้งแรกในเดือนและจำได้ว่าทำไมฉันถึงรักมันมาก สีชมพูที่เป็นกลางนี้มีสีน้ำตาลเป็นสีน้ำตาลเป็นสีริมฝีปากที่มีเสน่ห์และมันดูน่าประหลาดใจกับอายแชโดว์สีน้ำตาลและสีน้ำตาล! โฆษณา 3. ความสะดวกสบายของคิม ฉันพบรายการที่ดีที่สุดใน Netflix! ในทุกตอนนี้มีอย่างน้อยหนึ่งช่วงเวลาที่ฉันต้องกดหยุดชั่วคราวและตะโกนไปที่ไม่มีใครโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ “จริงจังการแสดงนี้เป็นชีวิตของฉันโดยทั่วไป” ฉันไม่ใช่คนเกาหลีและพ่อแม่ของฉันไม่เคยเป็นเจ้าของร้านขายของชำ (พวกเขาเป็นนักบัญชีที่เกษียณอายุราชการ) … และฉันไม่เคยอาศัยอยู่ในโตรอนโต… Continue Reading →

แนะนำเค้กความงาม! (และผลิตภัณฑ์ร่างกายที่มีกลิ่นเช่นของหวาน)

มีสบู่เปรี้ยว Sourdough หรือไม่? เนยร่างกาย breakstick? ครีมทามือข้าวไรย์? เพื่อความรู้ที่ดีที่สุดของฉันผลิตภัณฑ์ความงามส่วนใหญ่ที่มีกลิ่นเช่นผลิตภัณฑ์อบเป็นของช่วงที่ยอดเยี่ยม – เค้กคุกกี้น้ำค้างแข็ง ยำ โฆษณา ฉันชอบกลิ่นที่ยอดเยี่ยมมากเท่ากับคนรัก Nutella ครั้งต่อไปอย่างไรก็ตามมีเส้นที่ดีระหว่าง Juuuuuust ที่ยอดเยี่ยมเพียงพอเช่นเดียวกับ Gag-Inding โปรดจำไว้ว่า Jessica Simpson’s Dessert Beauty Line ของผลิตภัณฑ์ที่กินได้ที่ Sephora ประมาณหนึ่งพันล้านปีก่อน? มันมีลิปกลอสเช่นเดียวกับร่างกายเปล่งประกายเช่นเดียวกับโลชั่นที่คุณอาจกิน? แม้ว่าฉันจะเป็นคนที่สั่งซื้อของหวานสองแห่งที่ทานอาหารเย็นทุกครั้งที่ฉันจับหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ฉันอยากจะโยนคุกกี้ของฉัน พวกเขาวิเศษมากสำหรับฉันอย่างไรก็ตามผู้คนจำนวนมากชอบพวกเขา (หมายเหตุด้านข้าง: เห็นได้ชัดว่ามีคนไม่เพียงพอที่ชอบพวกเขาเพราะพวกเขาถูกตีด้วยการฟ้องร้องบางประการเช่นเดียวกับการออกนอกกิจการธุรกิจ) ทุกคนมีมุมมองที่แตกต่างกันเมื่อพูดถึงน้ำหอม การตัดผู้หญิงคนหนึ่งเป็นความสมบูรณ์แบบของผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เช่นเดียวกับตอนนี้ฉันเป็นแบรนด์ที่ปราศจากความโหดร้ายของแคนาดาที่เรียกว่าเค้ก พวกเขาสร้างร่างกายที่มีกลิ่นหอมเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ผมเช่นเดียวกับที่พวกเขากำลังจะมาถึงสหรัฐอเมริกาในร้าน Aid Rite Aid โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า… Continue Reading →

คุณออนไลน์ใกล้ห้างสรรพสินค้าที่ยอดเยี่ยมหรือไม่?

แสดง A: Common Shopping Center Booty ใช่เช่นเดียวกับที่ มีศูนย์การค้าภายนอกห้านาทีจากฉันที่ฉันชอบ … ฉันชอบที่มันอยู่ห่างจากฉันห้านาทีเช่นเดียวกับที่มีร้านค้าที่มีประโยชน์มากมายเช่นเป้าหมาย, Costco, DSW (โดยทั่วไปเรียกว่า “รองเท้า valhalla”) Sephora (ขวา!?) ลอฟท์เช่นเดียวกับกองทัพเรือเก่า ในทำนองเดียวกันพวกเขาก็มีชั้นวางของ Nordstrom ซึ่งเป็นคาร์เตอร์เช่นเดียวกับร้านค้าโรงงานของสาธารณรัฐกล้วย ข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมของร้านค้าที่เป็นประโยชน์อย่างมาก แต่ฉันยังต้องการที่ฉันอาศัยอยู่กับศูนย์การค้าในร่มที่เหมาะสมกับความหลากหลายมากขึ้นเช่นศูนย์การค้าขนาดใหญ่สามชั้นในซานฟรานซิสโกเช่นเดียวกับอ่าวตะวันออกที่คุณอาจเดินเข้ามาในขณะที่มันเป็น เวลากลางวันสูญเสียตัวเองอย่างสมบูรณ์เป็นเวลาหลายชั่วโมงเช่นเดียวกับการเดินออกไปเมื่อคืนนี้ โฆษณา ฉันดีใจที่ฉันออนไลน์อยู่ใกล้กับ Sephora เช่นเดียวกับเป้าหมายรวมถึงสถานที่ที่ฉันสามารถรับชุดที่เป็นมิตรกับงบประมาณในการหยิกจากนั้นรับสตาร์บัคส์ในวิธีการออก หลังจากที่ฉันให้กำเนิดคอนเนอร์ชาย … ศูนย์การค้านั้นเป็นสถานที่ที่ปราศจากความเสี่ยงของฉัน! เมื่อฉันอยู่ในช่วงหลังคลอด No-Sleep Haze El Hub จะทำให้ฉันไปที่ศูนย์การค้าที่ทุกสองสามวันเพื่อดูผู้คนเช่นเดียวกับออกจากบ้าน มันทำให้ฉันซักรีดใบหน้าของฉันทำความสะอาดเส้นผมของฉันเช่นเดียวกับฟันเช่นเดียวกับใส่เสื้อผ้า (เพราะมาจริงกันเถอะฉันกำลังใช้ Nightgowns… Continue Reading →

อะไรคือสิ่งที่ไม่น่าเป็นไปได้ในกระเป๋าแต่งหน้าของคุณ?

Lemme เดา … มันเป็นแปรงสีฟันหรือไม่? (พวกเขามีประโยชน์สำหรับการฝึกฝน flyaways) หรือบัตร บริษัท ? (สะดวกสบายสำหรับการควบคุมการสะบัดดวงตาของแมวกรอบ!) โฆษณา สำหรับฉันมันเป็น Tossup ระหว่างขวดของ Essie Gel Couture Top Coat และเทปแฟชั่นฮอลลีวูดเล็ก ๆ น้อย ๆ ! ฉันเก็บเสื้อคลุมด้านบนไว้รอบ ๆ เพราะฉันกลายเป็นคนที่ได้รับทุกที่ที่เธอต้องการไปครึ่งชั่วโมงในช่วงต้นวันนี้ (เพื่อทำให้เรื่องสั้นสั้นฉันรู้สึกกังวลน้อยกว่า แต่มันก็เกิดขึ้นกับธรรมชาติของฉันอย่างสมบูรณ์ฮ่า ๆ !) ดังนั้นฉันมักจะพบว่าตัวเองมีเวลาว่างรออยู่ในรถ ดังนั้นในขณะที่ฉันอยู่ที่นั่นฉันจะปัดเสื้อคลุมด้านบนเล็กน้อยที่และภายใต้ข้อเสนอแนะของเล็บของฉันเพื่อชะลอการบิ่น โอ้และเทปแฟชั่นฮอลลีวูดเป็นเทปสองด้านที่คุณสามารถติดอยู่บนร่างกายของคุณหรือเสื้อผ้าของคุณเช่นบนสายรัดชุดชั้นในหรือรูมหลวมเพื่อให้สิ่งต่าง ๆ อยู่ในสถานที่ ไม่สามารถเริ่มที่จะบอกคุณว่าจำนวนครั้งที่มันป้องกันไม่ให้แฟชั่นสังเคราะห์แฟชั่น! โฆษณา แล้วคุณล่ะ? อะไรคือสิ่งที่ไม่น่าเป็นไปได้ในกระเป๋าแต่งหน้าของคุณ?… Continue Reading →

© 2024 สอนแต่งหน้า — Powered by WordPress

Up ↑