Month December 2022

เครือข่ายสังคมส่งผลกระทบต่อวิธีที่คุณเห็นตัวเอง?

Instagram ฉันมี feeeeeeelings เกี่ยวกับคุณ … ฉันเพิ่งตรวจสอบบทความเกี่ยวกับวิธีที่ Instagram, Snapchat รวมถึงรูปภาพการแก้ไขแอปคนที่ใช้งานกับพวกเขาได้นำไปสู่วัยรุ่นมากขึ้นเช่นเดียวกับวัยรุ่นมากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับความต้องการด้านความงามที่ไม่สมจริง (และบางครั้งแม้แต่เด็กที่กำลังสร้าง ความผิดปกติของร่างกาย dysmorphic) แรกของฉันเชื่อว่าหลังจากอ่านเรื่องราวคือ “Duuuuude ไม่ใช่แค่วัยรุ่น!” มากเท่าที่ฉันชอบเรียกดู Instagram สำหรับแรงจูงใจและซื่อสัตย์แมวบางครั้งมันก็เป็นตัวเลขกับฉัน ฉันชอบที่จะเชื่อว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบตัวเองเช่นเดียวกับที่มีระดับความภาคภูมิใจในตนเองที่ดีต่อสุขภาพอย่างไรก็ตามยังมีช่วงเวลาที่ฉันได้รับการเลื่อนด้วยอาหารของฉันเช่นเดียวกับความรู้สึก “น้อยกว่า” โฆษณา ใช่ฉันเข้าใจว่าผู้คนให้ข้อมูลกับฟีดของพวกเขารวมทั้งแบ่งปันสิ่งที่พวกเขาต้องการแบ่งปันดังนั้นจึงไม่ใช่การเป็นตัวแทน 1: 1 ของชีวิตที่แท้จริงของใครบางคน (เพียงแค่ชีวิตที่แท้จริงที่พวกเขาต้องการให้โลกเห็น) แต่บางครั้งก็ทั้งหมด ความสมบูรณ์แบบนั้นยังคงทำให้ฉันรู้สึกเหมือนฉันไม่สามารถทำให้ชีวิตของฉันอยู่ด้วยกันหรืออย่างที่ฉันเป็นคนแก่หรืออ้วนหรืออย่างลอบฉับเป็นอย่างดีหรือไม่เกือบพอที่จะเพียงพอ (ทุกคนสวมเข็มขัดกุชชี่เช่นเดียวกับสีขาว เตียงนอนรวมถึงเตรียมอาหารเย็นในครัวด้วย Calacatta Marble Counters?) บางทีฉันอาจต้องการความต้องการในการทำงานหนักขึ้นในเกราะจิตของฉันเช่นเดียวกับการลดน้ำหนัก – The-Heck-up (หมายเหตุด้านข้าง: Chill the Ef… Continue Reading →

การแจ้งเตือนที่ยอดเยี่ยม! Wintertime Tights ที่อบอุ่นเพื่อให้คุณพูดถึงคุณ

อนุญาตให้ฉันเขย่าโลกของคุณ คำทักทายจากดินแดนไม่มีกางเกง ไม่ฉันไม่เพียงแค่นั่งที่โต๊ะของฉันกับก้นของฉันออกไปเที่ยว ฉันสวมถุงน่องที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ที่ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันเพิ่งค้นพบ พวกเขาเรียกว่าถุงน่องเสื้อกันหนาวแปรงและพวกเขาโดยแบรนด์ที่เรียกว่า Hue โฆษณา โดยปกติแล้วพวกเขาเป็น $ 15 แต่ฉันได้รับพวกเขากลับมาในวัน Black Friday ในราคา $ 9.99 แม้ว่าพวกเขากำลังขายในอุดมคติในขณะนี้ในเว็บไซต์ของ Macy ในราคา $ 10.50 สิ่งเหล่านี้ยอดเยี่ยมมาก! พวกเขาเป็นความอบอุ่นมากที่สุดถุงน่องที่สะดวกสบายในดินแดนทั้งหมดและพวกเขาหนาจริงๆ เมื่อคุณเข้าไปในพวกเขามันเกือบจะเหมือนว่าคุณใส่เสื้อกันหนาวแคชเมียร์ที่ขาและโจรของคุณ คุณคิดว่าคุณจะตื่นเต้นมากเกินไปใช่มั้ย ไม่. ฉันรู้สึกว่าน่ากลัวอย่างสมบูรณ์เมื่อฉันสวมถุงน่องเหล่านี้ดังนั้นคุณจะไม่กลายเป็นที่น่ากลัว โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ ตอนนี้แน่นอน … ฉันไม่เพียงแค่สวมเสื้อรัดรูปด้วยตัวเองดังนั้นฉันจึงไม่เดินไปรอบ ๆ กับ Tights On,… Continue Reading →

MAC Nutcracker sweet holiday 2016 gift Sets: The amazing Eye Compact Eye shadow X 9

I’m wearing performance Art, Marzipan, quite Spoiled, Absurdly Pretty, Sugar Plum and Nutcracker from the MAC Nutcracker sweet holiday 2016 collection amazing Eye Compact Eye shadow X 9 ($39.50) In the closet in my office there’s a homage to hoarders/makeup… Continue Reading →

การแสวงหาความขัดแย้งอย่างต่อเนื่อง: 7 วันกับ Smith & Cult Corner of Secrets

การแสวงหาความขัดแย้งอย่างต่อเนื่องเป็นซีรีส์ที่ฉันใส่ยาทาเล็บเป็นเวลาเจ็ดวันและใช้ก่อนและหลังภาพที่จะยื่นเงื่อนไขของอุ้งเท้าของฉัน หลักสูตรของสัปดาห์! การแสวงหาความขัดสนอย่างยิ่งคือชุดที่ฉันใส่ยาทาเล็บเป็นเวลาเจ็ดวันและใช้ก่อนและหลังภาพเพื่อยื่นเงื่อนไขของอุ้งเท้าของฉันในช่วงสัปดาห์! สิ่งหนึ่งที่ดีออกมาจากการทำลายล้างเล็บเจลล่าสุดของฉัน ฉันมีความหลงใหลใหม่ในการหาเตะ – @ เอสเอสที่ไม่ใช่เจลขัดเล็บยาทาเล็บ, i.e. ยาทาเล็บที่สามารถจัดการกับชีวิตของฉันได้จริง! ฉันทำเล็บที่บ้านสัปดาห์ละครั้งตอนนี้และในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาอุ้งเท้าของฉันเต้น ฉันกำลังพิมพ์ฉันกำลังทำความสะอาดฉันกำลังดูแล Duch Divas ที่ห้องและกระดานกับฉัน (มนุษย์และอื่น ๆ ) ฉันทำสวนฉันเตรียมอาหาร (บางครั้งปราศจากกลูเตนบางครั้ง!) ‘m กำลังออกกำลังกาย … โดยทั่วไปแล้ววันของฉันเหมือนผู้หญิงที่วุ่นวายทำ โฆษณา ต้องการ: ยาทาเล็บติดทนนาน ดังนั้นไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาฉันเริ่มโครงการเพื่อติดตามขัดเงายาวนานที่สวยงามและเมื่อฉันพบคู่แข่งใหม่ฉันทำตามกระบวนการต่อไปนี้: ฉันใช้ฐานเดียวกันและเสื้อโค้ทด้านบนเพื่อความมั่นคง – Smith & ลัทธิยาก – เช่นเดียวกับเล็บ (lol) พื้นฐานของทุกสิ่งและเหนือสิ่งอื่นใด – และฉันวาดอุ้งเท้าของฉันด้วยเสื้อโค้ทสองเสื้อของยาทาเล็บในสัปดาห์นั้น จากนั้นฉันก็ถ่ายรูปบางส่วนเพื่อยื่นเงื่อนไขของอุ้งเท้าของฉันในช่วงเจ็ดวันก่อนที่จะลบยาทาเล็บและเริ่มต้นใหม่อีกครั้งด้วยอย่างอื่น… Continue Reading →

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าเช่นเดียวกับการอุทธรณ์บล็อกมาสคอตบล็อกฉบับ 524

หากนี่ไม่ใช่สิ่งที่ Kitties สวมใส่พวกเขาจะเร็ว ๆ นี้ แท็บดูงดงามวันนี้ในตอนเช้าของเขาในการเดินในเสื้อกั๊กสีแดง couture ใหม่ของเขา เขาได้ยินข่าวลือว่าเขาไม่ได้ผลักซองจดหมายอีกต่อไปเมื่อมันเกี่ยวข้องกับแฟชั่นแมวดังนั้นเขาจึงออกเดินทางเพื่อตรวจสอบว่าเขายังคงเป็นไอคอนสไตล์ Meow-Llennial อันดับต้น ๆ ใน Novato ตอนใต้ โฆษณา มันไม่สำคัญว่าเขาจะเป็นซูเปอร์โมเดลคิตตี้นานแค่ไหน เขาไม่สามารถสัมผัสได้ตั้งแต่ความรู้สึกแฟชั่นแมวอยู่ในเลือดของเขา เขาเกิดมาพร้อมกับมัน เช่นเดียวกับที่เขาเกิดมาเข้าใจวิธีการนัดหยุดงานเช่นเดียวกับการเกลี้ยกล่อมกล้อง โฆษณา ลูกแมวที่กำลังมองหาที่จะบุกเข้าไปในโลกแฟชั่นของแมวอาจทำให้แย่ลงกว่าที่จะปฏิบัติตามการพิมพ์อุ้งเท้าของแท็บ เขานำพาเส้นทางรวมทั้งตั้งค่าโทนสำหรับการสร้างแบบจำลองคิตตี้เช่นเดียวกับที่เขายังคงครอง ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ ชาวกะเหรี่ยง

© 2024 สอนแต่งหน้า — Powered by WordPress

Up ↑