Month January 2023

#FragranceFriday: Clean Reserve และ Atelier Cologne

นี่อาจจะฟังดูแปลก ๆ แต่เป็นเพราะเราเป็นเพื่อนฉันแค่จะบอกว่ามัน … ฉันได้รับการตั้งค่าในรูปแบบของฉันคุณรู้ไหม? ฉันไม่ได้ผจญภัยในขณะที่ฉันเคยเป็นและมันก็ทำให้ฉันกลัวเล็กน้อย ฉันหมายความว่าฉันคิดว่ามันเป็นส่วนที่เป็นธรรมชาติของการแก่โตและมีมากเกิดขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฉันอายุ 40 ขวบตั้งครรภ์ (และใช้เวลาสักครู่) มีลูกได้ถูกโยนเข้าไปในความเป็นแม่และอาจทำให้การแก้ปัญหาการผจญภัยอ่อนแอลง ตอนนี้ฉันได้รับการข่มขู่โดยการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่บ่อยครั้งมากขึ้น โฆษณา ในระดับเล็กน้อยฉันไม่ได้เปลี่ยนผมของฉันในปีก่อนหน้านั้นฉันจะชอบอย่างจริงจังเปลี่ยนไปทุกห้าวินาที! ฉันกำลังเติบโตอยู่เสมอสับหรือระบายสีมัน แต่ฉันก็ไม่ได้ทำอะไรกับมันในเวลานาน ฉันคิดว่ามันเป็นภาพสะท้อนที่ฉันอยู่ในชีวิต … ฉันไม่สามารถจัดการกับการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มากเกินไปที่ด้านบนของตัวใหญ่ แต่ฉันคิดว่ามันเริ่มดีขึ้น … ฉันเริ่มที่จะลองทำสิ่งใหม่อีกครั้ง โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ ฉันทานขั้นตอนที่รักเช่นเดียวกับน้ำหอม ฉันใส่น้ำยิปซียิปซีเป็นหลักและทำความสะอาด Vevlet Flora เป็นเวลาสองหรือสามปี แน่นอนว่าฉันขยี้กับกลิ่นอื่น ๆ… Continue Reading →

Urban Decay Liquid Moondust อายแชโดว์

Metropolitan Decay Liquid Moondust อายแชโดว์ เมื่อคืนนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้เมื่อ El Hub เช่นเดียวกับฉันกำลังขับรถบ้านจากการวิ่งงานเช่นเดียวกับที่ฉันใช้ Eyeshadow Moondust ของเหลวที่เสื่อมโทรมใหม่ใน Zap … ฉันควรจะเริ่มกลุ่มสนับสนุนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าที่เดินไปรอบ ๆ ตลอดเวลาโดยใช้การแต่งหน้าที่บ้าคลั่ง แต่มีสามี / แฟน / คนที่สำคัญที่ไม่สังเกตหรือไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามอย่าระบุสิ่งที่สาปแช่งเกี่ยวกับมัน . โฆษณา มีบางอย่างบอกฉันว่ามีเรามีข้อเสนอมากมายที่นั่น … เมื่อฉันสะดุดตาของฝาเย็นระยิบระยับในกระจกมองข้างของรถฉันรู้ว่า – Whoa! – ฉันใช้ดังนั้น มาก. แวว ฉันปรากฏขึ้นเหมือนฉันเพิ่งใช้เวลา 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาในลาสเวกัสแทนที่จะขับรถไปที่ Novato จากทารกของทารก โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า… Continue Reading →

มูลนิธิ Magic Charlotte Tilbury: Hallelujah สำหรับ Hocus Pocus นี้!

คาถาถูกโยน! การใช้มูลนิธิ Magic Charlotte Tilbury ใน Shade 2 Fair ($ 44) ฉันได้รับความประทับใจมานานด้วย Charlotte Tilbury ศิลปินแต่งหน้าที่ใช้สหราชอาณาจักรกล่าวถึงความเย้ายวนใจเก่าฮอลลีวูดเช่นเดียวกับการรวบรวมการแต่งหน้าส่วนตัวของเธอคือการตายเพื่อ เบอร์กันดีรวมถึงบรรจุภัณฑ์ทองคำที่เพิ่มขึ้นชื่อที่ปรากฏตำนานเครื่องสำอางเช่นเดียวกับเฉดสีที่น่าทึ่ง … เป็นเวลาหลายเดือนที่ฉันตอบสนองต่อสิ่งที่จะซื้อ ฉันต้องการทดสอบการผสมผสานเงาก่อนหรือไม่? ลิปสติกล่ะ? เช่นเดียวกับเหตุใดจึงเป็นลูซี่ที่งดงามในท้องฟ้าด้วยเพชรกลอสเสนอให้ออกไปแล้ว? ทุกครั้งที่ฉันเชื่อว่าฉันตัดสินใจจิตใจของฉันได้รับการเปลี่ยนแปลงทันทีโดยรายการที่น่ารักอีกมากมาย โฆษณา แต่อย่างที่ฉันได้กล่าวถึงจำนวนครั้งที่หัวของฉันสามารถหันมาใช้โดยมูลนิธิที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับการหมุนมันเป็นเมื่อมีการพัฒนาเป็นเสียงคำรามเหนือมูลนิธิ Charlotte Tilbury Magic การดูแลแบรนด์ใช้ในการกำหนดรวมถึงการโฆษณาผลิตภัณฑ์ฐานระบุว่าเป็นอย่างมากสำหรับฉัน รากฐานเช่นเดียวกับคอนซีลเลอร์มักถูกมองข้ามในความโปรดปรานของผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้นมากขึ้นเช่นอายแชโดว์บลัชออนและลิปสติกดังนั้นเมื่อรากฐานของทุกสิ่งสร้างความยุ่งยากประเภทนี้ฉันเข้าใจฉันต้องมี Charlotte Tilbury Magic Foundation ใน Shade 2 Fair ($ 44) ในขณะที่ไม่แพงเท่ารากฐานระดับไฮเอนด์บางอย่างมูลนิธิเวทมนตร์ไม่มีการฟุ่มเฟือยน้อยลงที่… Continue Reading →

อีสเตอร์ Noms

ถามฉันเกี่ยวกับวอลนัทเหล่านี้เพื่อน ที่รัก. พูดขอบคุณคุณที่บอกฉันเกี่ยวกับ Toasting Nuts สำหรับสูตรการอบ มันเป็นปุ่ม Totes ฉันทำเพื่อเค้กแครอท “ชนบท” ที่ฉันอบสำหรับอีสเตอร์เมื่อวานนี้เช่นเดียวกับที่มันสร้างความแตกต่างทั้งหมด (และใช่ฉันโทรหาอะไรที่ไม่ได้ดู Instagram ในอุดมคติ “ชนบท”) นอกจากนี้ฉันยังไม่ลืมที่ฉันระบุว่าฉันจะแบ่งปันสูตร Go-to Brownie อย่างไรก็ตามกางเกงของฉันรู้สึกว่ามีความสุขมากเมื่อเร็ว ๆ นี้เช่นเดียวกับที่ฉันต้องการจองสูตรด้วยภาพถ่ายใหม่ของบราวนี่สด … อย่างไรก็ตาม ฉันมีบนดาดฟ้าในสัปดาห์นี้มากถึงความสุขของ El Hub โฆษณา ฉันทำสี่จานอีสเตอร์เมื่อวานนี้ – เค้กแครอทสัตว์ปีกคั่วเช่นเดียวกับมันฝรั่งเนื้อวัวสนิทและกะหล่ำปลี (ซึ่งฉันทำในหม้อทันทีเช่นเดียวกับการเปิดเผย) เช่นเดียวกับมะนาวน้ำมะนาวคั่ว เป็นข้าว. สัตว์ปีกคั่วเช่นเดียวกับมันฝรั่ง (เกลือสัตว์ปีกก่อนที่จะใส่ในดองมีความแตกต่างอย่างมาก) เนื้อวัวสนิทเช่นเดียวกับกะหล่ำปลี (และพาร์สนิปเช่นเดียวกับแครอทถ้าเราจะเฉพาะเจาะจง) หน่อไม้ฝรั่ง (ฉันบีบมะนาวทั้งหมดกับพวกเขาตั้งแต่ฉันชอบเมื่อพวกเขาเป็นมะนาวมาก) นั่นคือการแพร่กระจาย!… Continue Reading →

Mac Unsung Heroes: โครงสร้างอายแชโดว์

เข้าไปในรอยพับของเจ้าสถิติ วันนี้บน Mac Crease สีน้ำตาลที่ใหญ่ที่สุดที่มีการเดินทางไปเที่ยว (Geez นั่นจะเป็นทัวร์ที่แน่นอนมากใช่ไหม! ฮ่าฮ่าฮ่า! อย่ารังเกียจฉันในขณะที่ฉันแตกหักตัวเองขึ้นมาในมุม) เราเห็นภาพ MAC โครงสร้างตา . ooh พื้นผิว! เราได้พูดคุยเกี่ยวกับ / น้ำลายไหลมากกว่าจำนวนของ MAC Brown Crease ที่เป็นที่ต้องการของฉันในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นเดียวกับช็อกโกแลตสวิสเช่นเดียวกับอาน โฆษณา ยำ และฉันไม่สามารถจำได้ถึงพื้นผิว มันก็เป็นสีน้ำตาลพีช แต่มันเบากว่าและมีสีส้มน้อยกว่าอานเช่นเดียวกับสีน้ำตาลอ่อนนุ่มเช่นเดียวกับถ้าคุณต้องการที่จะได้รับเทคนิคจริง ๆ คุณอาจทำสีน้ำตาลอ่อนเป็นสีที่พับเป็นรอยเปื้อนของคุณ โครงสร้างเป็นสีที่สองของคุณเช่นเดียวกับที่อานเป็นครั้งที่สามของคุณ โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ แต่นั่นเป็นเพียงถ้าคุณอยู่ในอารมณ์ที่จะซับซ้อนเช่นเดียวกับขั้นตอนทั้งหมดอย่างระมัดระวังในการไล่ระดับสีของคุณ Mac Brown ที่จำเป็น… Continue Reading →

© 2024 สอนแต่งหน้า — Powered by WordPress

Up ↑