คาถาถูกโยน! การใช้มูลนิธิ Magic Charlotte Tilbury ใน Shade 2 Fair ($ 44)
ฉันได้รับความประทับใจมานานด้วย Charlotte Tilbury ศิลปินแต่งหน้าที่ใช้สหราชอาณาจักรกล่าวถึงความเย้ายวนใจเก่าฮอลลีวูดเช่นเดียวกับการรวบรวมการแต่งหน้าส่วนตัวของเธอคือการตายเพื่อ

เบอร์กันดีรวมถึงบรรจุภัณฑ์ทองคำที่เพิ่มขึ้นชื่อที่ปรากฏตำนานเครื่องสำอางเช่นเดียวกับเฉดสีที่น่าทึ่ง … เป็นเวลาหลายเดือนที่ฉันตอบสนองต่อสิ่งที่จะซื้อ ฉันต้องการทดสอบการผสมผสานเงาก่อนหรือไม่? ลิปสติกล่ะ? เช่นเดียวกับเหตุใดจึงเป็นลูซี่ที่งดงามในท้องฟ้าด้วยเพชรกลอสเสนอให้ออกไปแล้ว? ทุกครั้งที่ฉันเชื่อว่าฉันตัดสินใจจิตใจของฉันได้รับการเปลี่ยนแปลงทันทีโดยรายการที่น่ารักอีกมากมาย

โฆษณา

แต่อย่างที่ฉันได้กล่าวถึงจำนวนครั้งที่หัวของฉันสามารถหันมาใช้โดยมูลนิธิที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับการหมุนมันเป็นเมื่อมีการพัฒนาเป็นเสียงคำรามเหนือมูลนิธิ Charlotte Tilbury Magic

การดูแลแบรนด์ใช้ในการกำหนดรวมถึงการโฆษณาผลิตภัณฑ์ฐานระบุว่าเป็นอย่างมากสำหรับฉัน รากฐานเช่นเดียวกับคอนซีลเลอร์มักถูกมองข้ามในความโปรดปรานของผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้นมากขึ้นเช่นอายแชโดว์บลัชออนและลิปสติกดังนั้นเมื่อรากฐานของทุกสิ่งสร้างความยุ่งยากประเภทนี้ฉันเข้าใจฉันต้องมี

Charlotte Tilbury Magic Foundation ใน Shade 2 Fair ($ 44)
ในขณะที่ไม่แพงเท่ารากฐานระดับไฮเอนด์บางอย่างมูลนิธิเวทมนตร์ไม่มีการฟุ่มเฟือยน้อยลงที่ $ 44 ต่อออนซ์ของเหลวอย่างไรก็ตามแม้ในราคาก็ยากที่จะทนต่อการอุทธรณ์เมื่อนี้เป็นวิธีที่ Charlotte อธิบายความอาคมนี้ในขวด …

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

“มูลนิธิวิเศษของฉันเป็นปาฏิหาริย์ในขวดที่เปลี่ยนผิวสำหรับทุกวัยโทนสีผิวเช่นเดียวกับประเภทผิว ฉันได้จัดการกับห้องปฏิบัติการเป็นเวลาห้าปีในการสร้างสูตร “ไฮเปอร์อัจฉริยะ” ที่ให้ความคุ้มครองเต็มรูปแบบ แต่รู้สึกว่าไม่มีน้ำหนักโดยสิ้นเชิงด้วยการต่อต้านริ้วรอยตลอดจนผลประโยชน์ป้องกันของครีมผิวระดับไฮเอนด์ มันปกปิดความไม่สมบูรณ์, ร่อนบนความฝันเช่นเดียวกับความรู้สึกเหมือนผิวที่สอง ไม่ว่าผิวของคุณต้องการเพียงแค่ความสมบูรณ์แบบหรือคุณต่อสู้กับปัญหาที่น่าผิดหวังเช่นสิวฝ้าหรือ Rosacea มูลนิธิเวทมนตร์ของฉันจะให้วันที่ผิวหน้าดูสมบูรณ์แบบทุกวัน! ”

– Charlottetilbury.com

ให้เสียงกระหึ่มฉันเดิมพันว่าคุณสงสัยว่าจะคาดหวังอะไร

Magic Foundation สัญญาว่าจะมีรายการซักรีดของข้อได้เปรียบด้านความงามเช่นความเป็นสากล (โดยไม่คำนึงถึงอายุผิวหรือสภาพ), ไม่มีน้ำหนัก, ผลประโยชน์ต่อต้านริ้วรอย, การปกปิดที่ไม่สมบูรณ์, โครงสร้าง GLIDE-ON – รายการดำเนินต่อไป!

และหากผู้ที่ไม่เพียงพอหน้า YouTube ของชาร์ลอตต์ยังมีบทเรียนจำนวนหนึ่งของศิลปินแต่งหน้าที่ปกปิดความกังวลของผิวกับมูลนิธิเวทมนต์เพียงอย่างเดียว มันยากที่จะไม่รู้สึกเหมือนผีเสื้อต่อการรักษาเปลวไฟที่สัญญาไว้เช่นเดียวกับศักยภาพ!

ฉันเคยระบุไว้ก่อนหน้านี้ว่าฉันเป็นสาวมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ย้อมสี แต่ถึงแม้ว่ามูลนิธิเวทมนตร์ให้ความคุ้มครองเต็มรูปแบบ … มันไม่รู้สึกเหมือนครอบคลุมเต็มรูปแบบดังนั้นฉันจะระบุว่าผู้ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าจำนวนมากกล่าวไว้ก่อนหน้านี้: สิ่งนี้ รู้สึกเหมือนผิวของฉันคนเดียว

ฉันมีพื้นที่แห้งบนใบหน้าของฉันรวมถึงมูลนิธิเวทมนตร์ไม่ยึดเกาะ แม้หลังจากวันที่ยาวนานมูลนิธิเวทมนตร์ไม่ต้องการสัมผัส ฉันมักจะสวมคอนซีลเลอร์จำนวนหนึ่ง แต่เมื่อใช้งานเช่นเดียวกับชุดที่ถูกต้องมูลนิธิวิเศษปกปิดอะไรก็ได้สำหรับฉัน มันเหมือนแฟนที่สมบูรณ์แบบน่าขนลุก … คุณค้นหาสิ่งที่ผิด แต่เขามักจะนำดอกไม้ให้คุณเช่นเดียวกับ Grande Lattes!

มูลนิธิ Magic Charlotte Tilbury ใน Shade 2 Fair

หมายเหตุด้านข้างเช่นเดียวกับ PSA Beauty: ฉันสั่งโดยตรงจาก US Charlotte Tilbury’s Us ที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์เช่นเดียวกับมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม สิ่งที่ทำให้แนวทางการขายผลิตภัณฑ์ฐานที่ไม่เหมือนใครคือในทุกแพลตฟอร์มรวมถึงจุดขาย Tilbury รวมถึงภาพถ่ายของการออกแบบโดยใช้รากฐานของเธอพร้อมกับคำอธิบายของร่มเงาเช่นเดียวกับสีผิวที่ดีที่สุด ดังนั้นแทนที่จะเรียกเงาที่ฉันเลือก “2” เช่นรากฐานจะเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า “สีชมพู – สีเบจสำหรับโทนสีผิวที่ยุติธรรมอย่างยิ่งกับ Lighttones ที่ยอดเยี่ยม”

โฆษณา

นี่เป็นประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อ! – เช่นเดียวกับที่มันทำให้การเลือกที่เหมาะสมสำหรับผิวของฉันโทนสีของฉันแม้ว่าฉันจะไม่มีเคาน์เตอร์ Charlotte Tilbury ทุกที่อยู่ใกล้ฉันที่ฉันอาจจะจับคู่สีผิวของฉัน

นี่คือส่วนที่ดีที่สุด แต่: ตัวอย่างที่คุณสามารถทำได้บนเว็บไซต์ของ Charlotte Tilbury ทำการสั่งซื้อโดยตรงจากแบรนด์คุ้มค่าทั้งหมด ดูความร่ำรวยของมูลนิธิมายากลตัวอย่างการดูแลผิวเช่นเดียวกับไพ่ลิปสติก! ผู้ที่ชื่นชอบการแต่งหน้านี้อยู่ในสวรรค์!

ตรวจสอบตัวอย่างเหล่านี้!

สูตรวิเศษ:

สารสกัดจากเห็ด: สารสกัดจากเห็ดเข้มข้นที่ผิวของ บริษัท มันกระชับรูขุมขนทันทีในขณะที่น้ำท่วมผิวด้วยความชื้นสำหรับ comfortabLe ได้รับการบำรุงรักษาที่สมบูรณ์แบบ

Genius Hyaluronic Filling Spheres: อะไรที่ทำให้กรดไฮยาลูโรนิกมีประโยชน์คือความสามารถในการเก็บมากถึง 1,000 เท่าของน้ำหนักในน้ำ ลูกบอล “อัจฉริยะ” เหล่านี้เข้าสู่ผิวหนังรวมถึงริ้วรอยที่อวบอ้วนจากภายใน ใน 1 ชั่วโมงผิวดูเรียบเนียนขึ้นเช่นเดียวกับกระชับยิ่งขึ้นรวมถึงอ่อนนุ่มมากขึ้นเช่นเดียวกับความอ่อนเยาว์

วิตามินซี (VC-IP) ที่มีประจุซุปเปอร์: วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางที่ต่อสู้กับความเสียหายเช่นเดียวกับผลกระทบของริ้วรอยของอนุมูลอิสระ มูลนิธิเวทมนตร์ของฉันเป็นครั้งแรกที่มีวิตามินซีที่ชาร์จพิเศษนี้ได้รับการใช้ในรากฐาน ด้วยการใช้งานที่สม่ำเสมอมันช่วยให้ผิวพัฒนาคอลลาเจนใหม่ (จำเป็นสำหรับความยืดหยุ่นที่อายุน้อยกว่า) ลดการปรากฏตัวของพื้นที่อายุ 75% ในสี่เดือนเช่นเดียวกับการลดการปรากฏของสิวหลังจาก 9 สัปดาห์

Spluch 15: ปกป้องจากรังสีที่สร้างความเสียหายเพื่อให้ผิวสามารถรักษาสุขภาพที่ดีและอายุน้อยกว่า

Aqua / Water / Eau, Cyclohexasiloxane, Cyclohexasiloxane, Talc, Cetyl PEG / PPG-10/1 Dimethicone, ไทเทเนียมไดออกไซด์ (นาโน), กลีเซอรีน, ไนลอน -12, HDI / Trimethylol Hexyllactone Crosspolymer, สังกะสีออกไซด์, อะคริเลท / Dimethicone Copolymer, Phenoxyethanol เบนซิลแอลกอฮอล์, โซเดียมคลอไรด์, แมกนีเซียมซัลเฟต, ไฮโดรเจน dimethicone, โซเดียม dehydroacetate, alumina, กรด diseardimonium, กรดโพแทสเซียม, กรดโพแทสเซียม, dimethicone, tetrasodium edta, tocopheryl acetate, อลูมิเนียมไฮดรอกไซด์, triethoxycaprylylsilane, ascorbyl tetraisopalmitate, โพรพิลีนคาร์บอเนต, โซเดียม , Bitylene Glycol, ซิลิกา, Ethylhexylglycerin, Fomes Officinalis (เห็ด) สารสกัดจาก PEG-40 น้ำมันละหุ่งไฮโดรเจน, [อาจมี / peut contenir (+/-): ไทเทเนียมไดออกไซด์ (CI 77891), เหล็กออกไซด์ (CI 77491, CI 77491, CI 77499)]
เติม 30ml

ฉันเกี่ยวกับมูลนิธิ Magic Charlotte Tilbury เช่นเดียวกับการครองตำแหน่งที่น่าสนใจในแบรนด์ ฉันใช้มันทุกวัน (หนึ่งปั๊มทำทุกอย่างเชื่อหรือไม่!) เช่นเดียวกับฉันจะใช้มันเป็นโอกาสพิเศษที่จะเกิดขึ้น มีอะไรอีก? ฉันได้รับคำชมจากเยอะแยะเช่นเดียวกับที่ฉันส่งตัวอย่างทั้งสามที่ฉันได้รับคำสั่งของฉันกับเพื่อนที่ดีจำนวนมากที่กำลังจะตายเพื่อทำความเข้าใจกับสิ่งที่ฉันใช้บนใบหน้าของฉัน