มีอะไรใหม่จากเครื่องสำอาง Becca?
และช่วงเวลาที่ดีก็มีทั้งหมด

ทั้งหมดยกเว้นสำหรับ El Hub ที่โฉบนอกร้านค้า Sephora เป็นเวลาครึ่งชั่วโมงในขณะที่ฉันหยิบสิ่งที่ฉันต้องการ / ต้องการ (บางอย่างจาก Kate Somerville และ Nars Concealer)

โฆษณา

“ฉันจะเร็วฉันสาบาน!” ฉันบอกเขาและเขากลิ้งตาของเขา เขามีโทรศัพท์ของเขาดังนั้นอย่างน้อยเขาก็มีบางอย่างที่จะครอบครองตัวเอง

ทุกครั้งที่ฉันมองไปที่หน้าต่างเพื่อตรวจสอบเขา เขาชี้ไปที่นาฬิกาจินตนาการบนข้อมือของเขาเพื่อเตือนฉันว่ามากกว่า 10 นาทีผ่านไปฮ่าฮ่า!

ผู้ชายที่น่าสงสาร…

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

อย่างจริงจังมีคนต้องการคิดค้นเก้าอี้พับที่สะดวกสบายสำหรับผู้อื่นที่สำคัญที่จะพอดีกับกระเป๋าเงิน จากนั้นเมื่อฉันต้องไปที่ Sephora ฉันสามารถตีมันได้สำหรับ El Hub นั่นรวมถึงโทรศัพท์ของเขาที่จะเล่นด้วยและเขาจะถูกตั้งค่าให้ซักพัก

โอ้ดี จนกระทั่ง “ฉันจะเร็วฉันสาบาน!” กิจวัตรประจำวันจะต้องทำ

วันนี้ฉันจะได้รับ 10 นาที แต่ฉันได้ฟุ้งซ่านจากสิ่งใหม่ ๆ จาก Becca คือ Palette อายแชโดว์สีเบจและสีน้ำตาลและปากกาเน้นข้อความทองคำ Rose Gold

Palette Eye Eye Becca Ombre Nudes ($ 40)

Palette Eye Eye Becca Ombre Nudes ($ 40)
“เกิดอะไรขึ้นเคลือบ?” Palette Eye Becca Ombre Nudes ($ 40) มาพร้อมกับทุกสีและสีน้ำตาลและสูตรที่ให้ความรู้สึกนุ่มและอ่อนนุ่ม

ผงสีอ่อนทำให้ฉันนึกถึงอายแชโดว์เคลือบของ Urban Decay เล็กน้อยและฉันชอบ Temps สี ไม่มีใครอบอุ่นหรือเย็นเกินไปดังนั้นฉันจึงรู้สึกว่าพวกเขาจะทำงานได้ดีสำหรับโทนสีผิวที่แตกต่างกันมากมาย

Becca Ombre Nudes Eye Palette, $ 40

Ombre Nudes Eye Palette Swatches …

Becca ส่องแสงที่ยอดเยี่ยมใน Rose Gold ($ 41)

Becca ส่องแสงที่ยอดเยี่ยมใน Rose Gold ($ 41)
โปรดจำไว้ว่ารุ่นที่ จำกัด ของปีที่แล้วสัดส่วนผิวที่มีความประทับใจใน Rose Gold? ตอนนี้มีรุ่นที่เป็นของเหลวของมัน Becca ส่องแสงที่ดีกว่าใน Roes Gold ($ 41)

สีมีลักษณะคล้ายกับปีที่แล้วกดหนึ่ง (Yay!) ซึ่งยอดเยี่ยมเพราะฉันหมายถึงทำไมต้องยุ่งกับสิ่งที่ดีใช่มั้ย

นอกจากนี้ยังมีปากกาเน้นข้อความแบบใหม่ใน Champagne Gold ซึ่งมีให้ทางออนไลน์หากคุณสนใจ แต่สิ่งที่ไม่ได้ตี Sephora ในท้องถิ่นของฉัน

Swatches จากด้านซ้าย: Becca ส่องประกายผิวที่มีความประทับใจใน Rose Gold ที่มีผิวที่มีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมใน Rose Gold (ไม่ได้รับการตกแต่ง) และทำให้ผิวที่สมบูรณ์แบบใน Rose Gold (ผสม) สำหรับการเปรียบเทียบ
Becca Beauties ทั้งสองนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ Sephora Stores (หรือควรจะเป็น) เช่นเดียวกับ Sephora.com

โฆษณา

เมื่อเร็ว ๆ นี้คุณเคยไป Sephora? ไกลแค่ไหนที่ใกล้เคียงที่สุดกับบ้านของคุณ (เหมืองคือขับรถ 5 นาทีซึ่งแปลว่า “อันตรายจะโรบินสัน!” หรือ “ใช่!”)

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง