Month September 2022

การแต่งหน้า 10 นาทีต้องมี: NARS Multi-Use Gloss

ที่เบาที่สุดเช่นเดียวกับเงาที่ไม่เหนียวเหนอะหนะสุดที่น่ารักที่สุดสำหรับฝาแก้มของคุณเช่นเดียวกับริมฝีปาก ชุดแต่งหน้า 10 นาทีจะต้องแสดงให้เห็นถึงการแต่งหน้าที่ดีที่สุด * ดีที่สุดสำหรับผิวที่รวดเร็ว (แต่น่าตื่นเต้น!) ดวงตาแก้มและริมฝีปาก โอ้ฉันจะแต่งหน้า 10 นาทีได้อย่างไร ให้ฉันนับวิธี … ฮ่า ๆ ฉันจะทำให้คุณมีความสามารถในการแก้ปัญหาที่เป็นเวลานาน แต่นี่คือส่วนสำคัญของมัน: ฉันชอบที่จะจัดการอย่างเต็มที่โดยไม่มีค่าใช้จ่าย Hella ปีที่สมัครงานรวมถึงการผสมผสาน ในบางกรณีมันเป็นเรื่องดีที่จะทำการแต่งหน้าอย่างรวดเร็วที่ดูไม่เหมือนงานเร่งด่วน ที่กล่าวว่าแม้ * ฉัน * อ่อนเพลียเล็กน้อย? ของการทำตาสีน้ำตาลสีน้ำตาลเดียวกันกับแก้มปะการัง Peachy เช่นเดียวกับริมฝีปากเปลือยทุกวัน … ฉันหมายความว่าฉันชอบรูปลักษณ์นั้นอย่างไรก็ตามในบางกรณีคุณต้องการเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ เมื่อคุณรู้สึก “การแต่งหน้ากระสับกระส่าย” Ya รู้? โฆษณา นั่นคือสิ่งที่ววววววววววววววววสที่ใช้ใหม่เหล่านี้เข้ามาเล่น … Glosses… Continue Reading →

Mac Unsung Heroes: Half ‘N Half Lipstick

หนึ่งใน Lippies เปลือยที่ดีที่สุดในคอลเล็กชั่นถาวร Mac! ฮีโร่แต่งหน้าที่ไม่ได้ร้องคืออะไร? สำหรับฉันมันเป็นเหตุการณ์สำคัญในการแต่งหน้าเครื่องสำอางซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์คอลเลกชันถาวรที่สโนว์ภายใต้หน้าจอเรดาร์ของผู้ชื่นชอบการแต่งหน้าจำนวนมาก แต่เป็นก้อนโลกของฉันเป็นประจำ ซีรี่ส์ Unsung Heroes ที่ใช้งานมายาวนานมีบางส่วนของรายการโปรดของฉัน Mac Half ‘N Half Lipstick ($ 18.50) เป็น Neutral Girl Neutral – สีน้ำตาลอมดอกต์สีชมพูเปลือยที่คุณสามารถสวมใส่ด้วยอายแชโดว์ Havana ที่อบอุ่นโซบะสีน้ำตาลทองที่เป็นกลางหรือสีเทาโอเมก้าเย็น มองเป็นกลางในระหว่าง คุณต้องการเม็ดสีหรือไม่ สาวคุณมีเม็ดสี คุณต้องการเปล่งประกาย? ครึ่งหนึ่งของครึ่งหนึ่งที่คุณครอบคลุมและเมื่อพิจารณาว่าครึ่งหนึ่ง ‘N ครึ่งหนึ่งมีสูตรที่ขยายความเข้มข้นของ Mac คุณสามารถปัดหนึ่งครั้งและถามคำถาม (หรือสมัครใหม่) ในภายหลัง โฆษณา ชอบมากในภายหลัง สามหรือสี่ชั่วโมงแม้กระทั่ง… Continue Reading →

Saturday Surfing, 31 สิงหาคม, 2019

hiya, เพื่อน! ? ตกลงฟัง … ฉันทุกคนมีสุขภาพดีมื้ออาหารที่สมดุล แต่ในบางกรณีคุณเพียงแค่ต้องเริ่มวันเสาร์ด้วยคัพเค้ก โฆษณา หนึ่งข้างต้นเป็นคัพเค้กเค้กแครอทกับครีมชีสน้ำค้างแข็ง mmm … ?? โฆษณา ฉันสันนิษฐานว่ามีใครสามารถโต้แย้งว่าแครอทหั่นฝอยนับเป็นเสิร์ฟผัก … บางที? ใช่? ฉันไปถึงไหม ฉันเชื่อว่าฉันอาจพูดถึงเรื่องนี้มาก่อน แต่ฉันเพิ่งสะดุดกับอาชีพใหม่ในฐานะคนขับรถเด็กเล็กและในกรณีที่คุณสงสัยว่าไม่ฉันไม่ได้ทำงานล่วงเวลาหรือครึ่งเวลาและครึ่งในวันหยุด ( ฉันหวังว่า!). ที่กล่าวไว้ในขณะที่ฉันไปขับลูกค้าชั้นนำของฉันไปยัง playdate ที่สวนสาธารณะในภูมิภาคนี่คือการอ่านแสงเล็กน้อยสำหรับคุณในวันเสาร์ที่ยอดเยี่ยมนี้ … มีเงินสนุก ๆ เป็นพิเศษบ้างไหม? ที่นี่เป็นยอดขายอุทธรณ์วันแรงงาน 15 วันเพื่อช็อปปิ้งวันหยุดสุดสัปดาห์วันหยุดนี้ ฉันชื่นชอบการตรวจสอบจากสัปดาห์: ที่จะได้รับความรักฉันต้องปล่อยแต่งหน้าของฉัน การแต่งหน้าตา Tortoiseshell เป็นสิ่งที่ แบรนด์ Buzzy Direct-to-consumer… Continue Reading →

Saturday Surfing, 23 มีนาคม 2019

เมื่อคุณต้องการดูแลผิวด้วยตนเองที่ 4 ในตอนเช้าโย่ สวัสดีตอนเช้าจากรุ่งอรุณของเวลา! แม้ว่าจะมีความยินดีในวันเสาร์ … จากใครบางคนที่ได้รับการพิจารณาว่าก่อนการแตกหักของรุ่งอรุณฮ่า ๆ ! ฉันปรารถนาที่ฉันอาจระบุว่าฉันตื่นนอนเวลา 3:30 น. ตั้งแต่ฉันไม่ได้ทำสิ่งที่น่าสนใจเช่นเดียวกับฉัน Dunno … ไปสู่ความคลั่งไคล้พระอาทิตย์ขึ้น แต่ไม่มี มันเป็นเพียงการนอนไม่หลับล้าสมัยที่ยอดเยี่ยม * ไหล่ยักไหล่ * โฆษณา ในมือข้างหนึ่งฉันต้องการนอนหลับมากขึ้นตั้งแต่ – สวัสดี ตัว. เหนื่อย. – อย่างไรก็ตามในทางกลับกันฉันได้สิ่งที่ Hella ทำเร็วเช่นเดียวกับที่ทำให้ฉันรู้สึกดี ฉันยังไม่ได้เป็นคนเช้าอีกต่อไป แต่ตื่นขึ้นมาเร็ว ๆ นี้ก่อนวันที่ 4 วันนี้ทำให้ฉันต้องครองภารกิจจำนวนมากในรายการที่ต้องทำรวมถึงการออกกำลังกายพิลาทิส * และ *… Continue Reading →

วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าและเสน่ห์บล็อกมิ่งขวัญ, ฉบับที่ 555

อย่างที่คุณทราบแท็บเป็นผู้กินที่ไม่สุภาพ เขาได้รับทุก ๆ นิ้วของ tum ฉันคิดถึงเรื่องนี้เมื่อวานนี้เมื่อฉันคิดว่าชั้นวางที่บ้าน ฉันแข็งตัวเหมือนลายกระต่ายขนาดใหญ่พิเศษสะกดรอยตามผีเสื้อในช่วงบ่ายฤดูใบไม้ผลิที่อบอุ่นเมื่อฉันเกิดขึ้นบนฝาท้ายนี้ครอบคลุมในชามคิตตี้ธีมอาหารแก้วและ Knick-Knacks โฆษณา มีบางอย่างบอกฉันว่าวิญญาณของ Monsieur Tummy Meat อาศัยอยู่ในชามแมวสีชมพูร้อนซึ่งเขาจะรัก ไม่ใช่รายการทั้งหมดสำหรับ Kitties เพราะผู้หญิงแมวคุณรู้ว่า HomeGoods ก็กลับมาอีกครั้ง ฉันถูกล่อลวงอย่างมากด้วยจานเนยด้วยหูแมวและถ้วยแมวคิตตี้เล็ก ๆ น้อย ๆ โอ้! – และผู้ถือฟองน้ำแมวเซรามิก! ฉันจะได้รับทั้งหมดข้างต้น แต่ฉันมีครัวที่เต็มไปแล้วและฉันสามารถได้ยินเสียงของ Marie Kondo ในหัวของฉันพูดว่า “Nuh Uh” สำหรับฉัน … โฆษณา ฉันแน่ใจ 100% แน่นอนว่าใครก็ตามที่กำลังดำเนินการอยู่บ้านเป็นคนแมว ทุกครั้งที่ฉันไปที่นั่นมีความอุดมสมบูรณ์ของแมวเลดี้!… Continue Reading →

© 2024 สอนแต่งหน้า — Powered by WordPress

Up ↑