ที่เบาที่สุดเช่นเดียวกับเงาที่ไม่เหนียวเหนอะหนะสุดที่น่ารักที่สุดสำหรับฝาแก้มของคุณเช่นเดียวกับริมฝีปาก
ชุดแต่งหน้า 10 นาทีจะต้องแสดงให้เห็นถึงการแต่งหน้าที่ดีที่สุด * ดีที่สุดสำหรับผิวที่รวดเร็ว (แต่น่าตื่นเต้น!) ดวงตาแก้มและริมฝีปาก

โอ้ฉันจะแต่งหน้า 10 นาทีได้อย่างไร ให้ฉันนับวิธี … ฮ่า ๆ

ฉันจะทำให้คุณมีความสามารถในการแก้ปัญหาที่เป็นเวลานาน แต่นี่คือส่วนสำคัญของมัน: ฉันชอบที่จะจัดการอย่างเต็มที่โดยไม่มีค่าใช้จ่าย Hella ปีที่สมัครงานรวมถึงการผสมผสาน ในบางกรณีมันเป็นเรื่องดีที่จะทำการแต่งหน้าอย่างรวดเร็วที่ดูไม่เหมือนงานเร่งด่วน ที่กล่าวว่าแม้ * ฉัน * อ่อนเพลียเล็กน้อย? ของการทำตาสีน้ำตาลสีน้ำตาลเดียวกันกับแก้มปะการัง Peachy เช่นเดียวกับริมฝีปากเปลือยทุกวัน … ฉันหมายความว่าฉันชอบรูปลักษณ์นั้นอย่างไรก็ตามในบางกรณีคุณต้องการเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ เมื่อคุณรู้สึก “การแต่งหน้ากระสับกระส่าย” Ya รู้?

โฆษณา

นั่นคือสิ่งที่ววววววววววววววววสที่ใช้ใหม่เหล่านี้เข้ามาเล่น …

Glosses Glossy เหล่านี้เป็นรุ่นที่ถูก จำกัด เช่นเดียวกับที่เสนอในเว็บไซต์ NARS ในราคา $ 24 ต่อไปดังนั้นหากคุณเห็นสิ่งที่คุณต้องการคุณดีกว่ามากที่จะได้เร็วกว่านั้นเมื่อพวกเขาจะไม่อยู่ใกล้ ๆ

พวกเขารู้สึกเหมือนลิปกลอสและดูเหมือนลิปกลอส แต่คุณสามารถสวมใส่พวกเขาบนริมฝีปากของคุณ (แน่นอน) ดวงตาของคุณรวมถึงข้อตกลงของคุณ (ในฐานะปากกาเน้นข้อความ!)

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

เฉดสีที่ฉันต้องการอย่างไม่หยุดยั้งกุหลาบทองที่มีแวววาวเล็ก ๆ ของแวว
Applicator เป็นไม้พายที่บางและอเนกประสงค์
ทั้งห้ามีปีกที่สกปรกที่สุดของแวววาวที่สง่างามดังนั้นพวกเขาจึงเปล่งประกายและเปล่งประกายซึ่งเตะพวกเขาขึ้นระดับ

ฉันเชื่อว่าสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับพวกเขาคือคุณไม่สามารถแม้แต่จะรู้สึกถึงผิวของคุณ พวกมันมีน้ำหนักเบามาก! พวกเขาไม่รู้สึกหนาหรือหนักเหมือนกากด้วยตาจำนวนมากทำ (Ahem, Mac) สิ่งเหล่านี้ไม่เพียง แต่หมุนลงบนฝาของคุณ

จริงๆแล้วฉันไม่สามารถสัมผัสกับดวงตาของฉันได้เช่นเดียวกับในบางกรณีฉันไม่สามารถจำได้ว่าพวกเขาอยู่ที่นั่นซึ่ง * ไม่เคย * เกิดขึ้นกับ Eye Gloss

ตอนนี้ความเงาเช่นนี้เป็นอย่างไรในรูปแบบในการแต่งหน้าทั้ง 10 นาที? ดีลอเนกประสงค์ที่มีวววววสเช่นสิ่งเหล่านี้เป็นเลิศเมื่อคุณต้องการที่จะทำน้ำท่วมดูวาวมันวาว คุณสามารถเคาะดูได้อย่างรวดเร็วในหน้าต่าง 10 นาที

ฉันกำลังใช้ความไม่พอใจบนฝาปิดของฉันด้วยเสื้อโค้ทคู่ของมาสคาร่าสโมสร Roam Charm Mile บนขนตาของฉัน บลัชออนเป็นคลี่คลาย Chubby Stick ใน Amp’d Up Apple เช่นเดียวกับลิปสติกเป็น Mac Patisserie ฉันก็ใช้คอนซีลเลอร์เล็กน้อยบนมุมด้านใน (Maybelline ยุคทันทีย้อนกลับในสีทอง)
ครั้งแรกเริ่มต้นด้วยการดัดผมขนตาของคุณเช่นเดียวกับที่คุณต้องการทำสิ่งนี้ก่อนความมันวาวเพื่อให้เครื่องดัดผมของคุณไม่ได้รับ “goopy” ทั้งหมด

จากนั้นตบเบา ๆ แอปพลิเคชันพายบาง ๆ โดยตรงบนฝาเปลือย (อย่ารบกวนด้วยอายแชโดว์หรือไพรเมอร์เพราะความมันวาวจะทำลายลง)

ถัดไปจากนั้นผสมขอบด้วยนิ้ว

หลังจากนั้นนำผลิตภัณฑ์ที่เหลืออยู่ประเภทใด ๆ ไว้บนนิ้วของคุณรวมถึงตบเบา ๆ บนใบหน้าสูงของโหนกแก้มของคุณเช่นเดียวกับสะพานจมูกของคุณ

โฆษณา

เสร็จสิ้นด้วยมาสคาร่ากันน้ำ (กันน้ำเพื่อป้องกันความมันวาวจาก “การกิน” มาสคาร่าของคุณ), คอนซีลเลอร์แท่นวางอยู่ในมุมด้านในของดวงตาของคุณครีมปัดแก้มผสมกับแอปเปิ้ลของแก้มของคุณรวมถึงนู้ดครีมของคุณหรือสดใส ลิปสติกเพื่อให้ทั่วไปดูสดใหม่เช่นเดียวกับน้ำค้าง ?

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง