Month March 2023

Chanel Holiday 2015 | คอลเลกชัน Vamp Mindset

Chanel Holiday 2015 คอลเลกชัน Vamp ทัศนคติ ยี่สิบปีต่อมารวมถึงเรายังพูดเกี่ยวกับ Chanel Vamp! ใครเป็นที่เข้าใจว่ายาทาเล็บสีแดงเข้มสีดำอาจจุดประกายความบ้าคลั่งเช่นนี้? – อย่างไรก็ตามมันทำมาตั้งแต่วินาทีที่ปรากฏขึ้นในกลางยุค 90 โฆษณา บางทีฉันอาจจะพลาดการโทรของฉันเป็นเครื่องสำอางตันของเงินฝากเงิน (ถ้านั่นเป็นงานที่แท้จริง!) อย่างไรก็ตามฉันสงสัยว่าแอมนาจะยืนทดสอบเวลา ฉันจำไว้ว่าจะเป็นอย่างแน่นอน B-A-N-A-A-A-S สำหรับวิธีการย้อนกลับเมื่อฉันยังคงได้รับความสนใจเกี่ยวกับ VAMP ฉันสันนิษฐานว่าผู้ที่ชื่นชอบแลคเกอร์อื่น ๆ ทำเช่นกันเนื่องจากกำลังสร้างคลื่นอีกครั้งกับ Chanel Holiday 2015 Vamp Vamp ทัศนคติซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับ Vamp ชาแนลใช้ Vamp เป็นแรงบันดาลใจของคอลเลกชันของคอลเลกชัน, สมุทร, มาสคาร่า, ลิปสติกเช่นเดียวกับมันวาวเช่นเดียวกับที่พวกเขายังคงรักษาองค์ประกอบว้าวรันเวย์ของ Vamp ถึงกระนั้นสีก็ยังสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันก็หมายความว่าคุณจะไม่ต้องใส่พวกเขาด้วยหน้าบึ้งในขณะที่ฟังเพลงที่โชคร้ายด้วยการรักษา โฆษณา… Continue Reading →

Future Lady Nerd

Gurrrrl คุณรู้ว่าฉันต้องทำ เมื่อฉันเห็นคำว่า “Future Lady Nerd” ที่เป้าหมายมันใช้เวลาน้อยกว่าสองวินาทีในการรับ onesie ในรถเข็นของฉัน เสื้อผ้าเด็กน่ารักเหล่านี้เป็นแบรนด์ใหม่ – ใหม่สำหรับฉัน – เรียกว่า Baby Cat & Jack โฆษณา ฉันไม่เคยเห็นพวกเขาที่เป้าหมายโดยบ้านของฉันก่อนหน้านี้และ Target.com กล่าวว่าพวกเขาไม่ได้เปิดตัวจนถึงเดือนสิงหาคมดังนั้นฉันเดาว่าร้านนี้ได้รับพวกเขาในช่วงต้น พวกเขารู้สึกนุ่มและแข็งแรงและค่อนข้างดี และพวกเขาราคาไม่แพง The Onesies เป็น $ 4.99 และชุดที่มีด้านบนและกางเกงคือ $ 10 บ่อยครั้งที่ฉันเห็น onsies กับคำพูดสำหรับเด็กผู้หญิงพวกเขาเป็นสิ่งต่าง ๆ เช่น “เกิดมาเพื่อซื้อสินค้า!” ซึ่งใช่ไม่ใช่ข้อความที่สร้างแรงบันดาลใจมากที่สุด แต่ฉันสามารถอยู่เบื้องหลังสิ่งที่ส่งเสริมเลดี้ในอนาคต… Continue Reading →

มีเสน่ห์

ฉันเชื่อว่านี่อาจเป็นภาพแรก (หรือหนึ่งในรูปแรกที่มากที่สุด) ที่นี่ของคอนเนอร์แคลร์ด้วยดวงตาของเธอเปิดตั้งแต่ homegirl นอนหลับอย่างมาก (มันเป็นสิ่งที่ทารกทำ) เธอมีขนตาของพ่อของเธอรวมถึงริมฝีปากเช่นเดียวกับที่เธอมีดวงตาของฉันเช่นเดียวกับจมูก โฆษณา ฉันชอบที่จะเพลิดเพลินกับการแสดงออกทางสีหน้าของเธอเมื่อเธอตื่นขึ้นมาพร้อมกับการแจ้งเตือนเช่นนี้ เมื่อเธอหิวเธอทำสิ่งนี้ฉันโทรหาลูกโจรสลัดที่เธอบิดปากของเธอไปด้านข้างเช่นเดียวกับปิดตาข้างหนึ่งเช่น “Yaaargh!” นอกจากนี้ตรวจสอบแขนของเธอ! พวกเขากำลังกรอกข้อมูลเช่นเดียวกับ Chubbier ดังนั้นขาบิตของเธอเช่นเดียวกับแก้ม ฉันไม่สามารถเสนอให้เธอใหญ่ขึ้น ? เมื่อวานนี้ฉันไปสตาร์บัคส์เพื่อจับลาเต้รวมถึงขนมปังกล้วยชิ้น (mmm … ขนมปังกล้วย) เช่นเดียวกับที่ฉันอยู่ที่นั่นฉันเห็นแก๊งค์ของแม่กับทารกในรถเข็นเช่นเดียวกับทั้งหมด ทารก (ที่ฉันคาดเดาอยู่ระหว่างหนึ่งเช่นเดียวกับสองปี) ดูใหญ่มาก นั่นคือเมื่อมันตีฉัน – ขั้นตอนเล็ก ๆ ขนาดเล็กถ้วยนี้เป็นแบบชั่วคราว คอนเนอร์กำลังจะเติบโตมากขึ้นและใหญ่กว่า โฆษณา ฉัน Dunno … ฉันได้รับน้ำตาเล็กน้อยเมื่อฉันเชื่อเรื่องนี้ จากนั้นอีกครั้งสิ่งที่ทำให้ฉันน้ำตาวันนี้ฮ่าฮ่า รถไฟฮอร์โมนหลังคลอด Toot-toot! มันเป็นความบ้าคลั่ง… Continue Reading →

แว่นตาใหม่!

ฉันเห็นคุณ … ในที่สุด! สวัสดีพวก! ทักทายจากดินแดนแห่งสายตาที่ชัดเจน! ในที่สุดฉันก็ได้รับแว่นตาใหม่ของฉันและฉันตื่นเต้นอย่างยิ่งยวดในที่สุดก็สามารถเห็นการปฏิบัติในเชิงลึกที่อร่อยใน T.V เมื่อฉันสนุกกับการแสดงการอบที่ยิ่งใหญ่ของอังกฤษ เช่นเดียวกับที่ฉันเคยหิวโหยในขณะที่เพลิดเพลินกับการแสดงที่แม้ว่าฉันจะตาบอดครึ่งเพราะฉันไม่ต้องการสวมใส่ผู้ติดต่อของฉันหรือแว่นตาเก่าของฉัน แต่ตอนนี้ฉันสามารถเห็นงานช็อกโกแลตและเงางามบน ganache และ เลเยอร์ภายในขนมป่องทุกครั้งในรายละเอียดมากฉันได้รับความน่ารัก! – และตอนนี้ฉันก็มีความสุขมากเกี่ยวกับการอบ โฆษณา เหล่านี้เป็นแว่นตา Kate Spade Johnna ใน Havana Pink และฉันได้รับพวกเขาผ่าน Kaiser Permanentate Optical Center แต่ฉันยังเห็นพวกเขาพร้อมที่อื่น ๆ ออนไลน์ มีสองเหตุผลหลักที่ฉันได้รับแว่นตาเหล่านี้นอกเหนือจากความจริงที่ว่าฉันคิดว่าพวกเขาน่ารักน่ารักและดูไม่เหมือนเฟรมอื่น ๆ ที่ฉันใส่มาก่อน ครั้งแรกพวกเขาลดราคา 50% (รายการพวกเขาราคา $ 299) และตอนนี้ฉันหวังว่าฉันจะได้รับแว่นกันแดดสปนชาเคทคู่หนึ่งในเวลาเดียวกัน… Continue Reading →

© 2024 สอนแต่งหน้า — Powered by WordPress

Up ↑