Month May 2023

ใหม่จาก Becca: Ombre Nudes Eye Palette และ Skimering Skin Perfector ใน Rose Gold

มีอะไรใหม่จากเครื่องสำอาง Becca? และช่วงเวลาที่ดีก็มีทั้งหมด ทั้งหมดยกเว้นสำหรับ El Hub ที่โฉบนอกร้านค้า Sephora เป็นเวลาครึ่งชั่วโมงในขณะที่ฉันหยิบสิ่งที่ฉันต้องการ / ต้องการ (บางอย่างจาก Kate Somerville และ Nars Concealer) โฆษณา “ฉันจะเร็วฉันสาบาน!” ฉันบอกเขาและเขากลิ้งตาของเขา เขามีโทรศัพท์ของเขาดังนั้นอย่างน้อยเขาก็มีบางอย่างที่จะครอบครองตัวเอง ทุกครั้งที่ฉันมองไปที่หน้าต่างเพื่อตรวจสอบเขา เขาชี้ไปที่นาฬิกาจินตนาการบนข้อมือของเขาเพื่อเตือนฉันว่ามากกว่า 10 นาทีผ่านไปฮ่าฮ่า! ผู้ชายที่น่าสงสาร… โฆษณา เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ?? $ 42 ช็อปตอนนี้ อย่างจริงจังมีคนต้องการคิดค้นเก้าอี้พับที่สะดวกสบายสำหรับผู้อื่นที่สำคัญที่จะพอดีกับกระเป๋าเงิน จากนั้นเมื่อฉันต้องไปที่ Sephora ฉันสามารถตีมันได้สำหรับ El Hub นั่นรวมถึงโทรศัพท์ของเขาที่จะเล่นด้วยและเขาจะถูกตั้งค่าให้ซักพัก โอ้ดี… Continue Reading →

27 New Technakohl Liners เข้าร่วม Mac Fam

Mac Technakohl Liners ใหม่ ($ 16 US / $ 19 CDN) ฉันชอบ Mac Technakohls เสมอด้วยท็อปส์ซูที่บิดเบี้ยวเช่นเดียวกับคำแนะนำที่ผอมมาก – เหมาะสำหรับการวาดเส้นบางเช่นเดียวกับการเริ่มต้นที่ดีที่สุดระหว่างขนตาเหล่านั้น ในฐานะที่เป็นโบนัสดวงตาของฉันชอบสูตรเสมอแม้ว่าฉันจะใส่มันลงบนสายน้ำของฉันเช่นเดียวกับที่พวกเขาอยู่ในราคา 6-8 ชั่วโมงที่น่านับถือ โฆษณา โฆษณา แบรนด์ที่เพิ่งทำใหม่ล่าสุดการเก็บรวบรวม Technakohl การอัพเดตบรรจุภัณฑ์การเกษียณอายุเก่าเช่นเดียวกับการแทนที่พวกเขาด้วย 27 ใหม่ ($ 16 US / $ 19 CDN แต่ละอัน) รวมถึงเสนอบนอินเทอร์เน็ตใน Mac คอลเลกชันระยะยาวรวมถึงที่ร้านค้า Mac เช่นเดียวกับเคาน์เตอร์… Continue Reading →

On the shower room Shelf: Body Lotions by Ahava, Antica Farmacista, Tata Harper and Agraria

My friend Cindy is staunchly anti-beauty, and it’s rare when she wants to talk about makeup or appeal products, so this snippet of a thrilling conversation we recently had was a pleasurable surprise. CINDY: Do you use body lotion every… Continue Reading →

What appeal problems Are currently Besieging Your Mind?

Well, besieging is perhaps a tad overdramatic… Naw, it’s fine. โฆษณา Let’s see… other than discovering new methods to stuff even a lot more lipsticks as well as glosses into my bag (#truth), the appeal problems currently besieging my mind… Continue Reading →

วันนี้ฉันแต่งหน้า!

YA รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันวันอื่น ๆ ที่ 2 ในตอนเช้าในขณะที่ฉันกำลังน้ำตาไหลและให้อาหารคอนเนอร์? ทารกไม่จำเป็นต้องทำคอนซีลเลอร์แม้ว่าพวกเขาจะหมดทั้งคืน โฆษณา อัศจรรย์! ถ้าฉันดูเหนื่อยเล็กน้อย … นั่นเป็นเพราะฉัน Connor Claire เป็น Colicky จริง ๆ แล้วดังนั้นเราจึงใช้เวลาอยู่ด้วยกัน นอกจากนี้เฮ้มีฮอร์โมนวิ่งอาเมออิน (ดังนั้นน้ำตาน้ำตาที่ 2 ในตอนเช้า)! ฉันต้องการการรับฉันเล็กน้อยดังนั้นฉันจึงจัดการกับการแต่งหน้าวันนี้ ฉันสวมใส่ Palette Courage แบบคลาสสิกนี้ ($ 28; รุ่นที่ จำกัด จากการเก็บอุทธรณ์ Double Task ใหม่) สองสามครั้งในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาและสิ่งที่ฉันชอบมากเกี่ยวกับมันคือ 1) อายแชโดว์ที่ผสมผสานกันได้ง่าย ,… Continue Reading →

© 2024 สอนแต่งหน้า — Powered by WordPress

Up ↑